CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

LOVELY LIFE định hướng là trang thương mại điện tử TIỆN LỢI nhất Việt Nam

1. Điều Kiện Bảo Hành Sản Phẩm Miễn Phí Là Gì?

Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:

  • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).
  • Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

2. Sau Bao Lâu Tôi Sẽ Nhận Lại Sản Phẩm Bảo Hành?

Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Lovely Life khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm của hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Trường hợp quý khách gửi hàng về Lovely Life, thời gian bảo hành sẽ được thông báo chi tiết sau khi có thông tin từ trung tâm bảo hành của nhà cung cấp, dự kiến 3-7 ngày không tính thời gian vận chuyển đi và về.

Lovely Life đưa ra chính sách bảo hành với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách hàng có bất kỳ khiếu nại gì vui lòng liên hệ bộ phậm Chăm Sóc Khách Hàng của Lovely Life qua Hotline 0926213273 (8h - 21h) hoặc email lovelylife.vietnam@gmail.com. Lovely Life cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Chúng tôi cam kết giao hàng tối đa 2 tiếng

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 01695176629 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: